รายได้เสริม

https://iqoption.com/lp/get-started/en/?aff=41926&afftrack=Thailand

วันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2560

กราฟแบบนี้ควรเทรดครับ

กราฟแบบนี้ควรเทรดครับ

ทำไมถึงต้องเทรด ถ้าเจอกราฟแบบนี้ ทางขวาคือปัจจุบันนะครับ  ลองนับย้อนไปดู 15 แท่งเทียนแล้ว เฮ้ย เราพบว่า
  1. ไส้เทียนไม่ยาว
  2. และกราฟมีรูปแบบ สวยงาม เป็นคลื่น น่าจะมีโอกาสคาดเดาได้ถูกต้อง มีการสลับสีสวยงาม ผมจะพูดสีจากขวาไปซ้าย  เขียวๆๆ แดงๆ เขียวๆๆ แดง เขียวๆๆ แดงๆๆ 
ดังนั้นเราจึงพร้อมที่จะเทรด  แต่ก่อนอื่นเราต้องมาเขียนเส้นเทรนเพื่อคาดการณ์กราฟก่อน ตามภาพครับ

จากภาพด้านบน  ทำให้ผมทราบว่า ทางขวาสุดคือปัจจุบันเป็นกราฟแท่งเทียนสีเขียว กำลังเพิ่มขึ้น  มันจะต้องเพิ่มไปแตะเส้นเทรนขอบบนแน่ๆ อยู่ใน Channel  จังหวะ นี้คือจังหวะที่ดีที่สุดที่ควรค่าแก่การเฝ้ากราฟแบบไม่กระพริบตา หรือลุกไปไหนครับ ดังนั้นผมขอสรุปว่าผมคาดการณ์ว่ากราฟจะไปแตะเส้นเทรนผมตามแนวโน้มที่ผมขีดเอาไว้  โดยผมจะซื้อสวนทิศทางลง ณ จุด ด้านบนที่แตะเส้นเทรน นั่นเอง  
ทำไมถึงไม่ซื้อขึ้นตอนนี้เลยล่ะ เพราะรู้ว่าไหนๆ ก็จะขึ้นอยู่แล้ว จะได้ๆเงินสองต่อ?  ที่ไม่ได้ซื้อขึ้นเลย เพราะว่า  มันอาจจะมาแตะด้านล่างอีกครั้งก่อนจะเด้งขึ้นไปแตะขอบด้านบนก็เป็นได้ครับ  ดังนั้นถ้าเราซื้อขึ้นระหว่างกลาง Chanel จะทำให้เราเสียได้  ซื้อปั๊บ ลงไปแตะขอบล่างอีกรอบ เสียเลย เซงสุดๆ แล้วค่อยขึ้นไป ดังนั้น  รอก่อนเนาะ รอให้แตะขอบบน เอาชัวร์ๆ
เมื่อเวลาผ่านไปอีกสัก 3 นาที พบว่าตอนนี้กราฟแตะขอบบนจริงๆ แล้ว
ความเป็นไปได้ของมันคือ อาจจะพุ่งขึ้นไปอีกนิด  เลยขอบแล้ว ตะบัดลงมาทำให้เกิดไส้เทียนยาวๆ ก็เป็นได้ครับ  เราไม่ชัวร์ว่าจะขึ้นไปอีกนิดหรือไม่  แต่เอาเป็นว่ามันขึ้นมาสูงมากแล้ว น่าจะใกล้ลงแล้วล่ะ
ถ้าดูสีของแท่งเทียน พบว่า จากตำแหน่งขวาสุดปัจจุบัน ไล่ไปทางซ้ายเรื่อยๆ 15 แท่งเทียน    แท่งเทียนมีสีเขียว และสีแดง สลับกันทีละ 3 – 5 แท่ง นับว่าสวยมาก เหมือนคลื่นรูป Sin Wave เลย  ง่ายใช่มั้ยล่ะ
ตอนนี้ล่ะ รีบไปตั้ง Expire ไว้ 3 นาที  เอาเป็นว่าตามความเหมาะสม  ถ้ากราฟมันสลับสีทีละ 3 เราก็ควรตั้ง Expire 3 นาที  แต่ไม่ควรตั้งไว้น้อยเกินไป  เช่น 1 นาที หรือ 2 นาที  เพราะว่าอย่างที่บอกว่าแท่งเทียนถัดไปกราฟมันอาจจะขึ้นไปอีกนิดแล้วคก่อยลงมา เดี๋ยวเราจะเสียได้  ดังนั้น Expire 3 นาที กำลังดีครับ  แม้ว่าแท่งถัดไปมันขึ้น แต่ก็ยังมีอีกสองแท่งที่พร้อมจะลงให้แน่ๆ
เมื่อตั้งเรียบร้อยแล้วก็ซื้อลงเลย  PUT  แล้วรอ สามนาทีครับ  ผลปรากฎว่า  ดูตามภาพด้านล่างเลย

ชนะแล้ว
หลังจากชนะหรือแพ้ จากการเทรดทุกครั้งผมมีกฎของตัวเองอยูว่าห้ามเทรดเป็นระยะเวลา 10 นาที  เพราะการเทรดต่อกันอาจจะทำให้ผมเสียได้ง่าย  ดังนั้น  เพื่อเป็นการหยุดพักสักครู่  จะหยุด 10 นาที หรือมากกว่านั้น  แล้วค่อยเริ่มเกมใหม่อีกที
แม้ว่ากราฟจะไปต่อยังไงก็ตาม สวยหรือไม่สวย ผมก็ไม่สน  ผมจะไม่เล่นถ้ายังไม่หมดเวลาพักครบ 10 นาที





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

adsene

เริ่มต้นเทรดผ่านไอคิว

เริ่มต้น By combining IQ Option’s strongest points, the landing page can help you convert not only new users, but also professional traders...