รายได้เสริม

https://iqoption.com/lp/get-started/en/?aff=41926&afftrack=Thailand

วันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2560

จะเข้าเทรด IQ Option ตอนไหนดี

IQ Option กราฟ ตอนไหนควรเทรด วิธีหาจังหวะในการเทรด

สวัสดีผู้อ่านทุกท่านครับ บทความนี้ เป็นบทความไม่ได้ยาวมากครับ อ่านแป้บบบ เดียวก็จบแล้ว  วันนี้ผมจะมาพูดถึงวิธีการหาจังหวะเทรด สำหรับมือใหม่  ชอบมีคนทักมาถามผมอยู่บ่อยๆ  เกี่ยวกับการเทรด ว่าพี่ซื้อตอนไหน  จังหวะไหนควรเทรด ไม่ควรเทรด  ตรงนี้เป็นปัญหามากๆครับสำหรับมือใหม่
ส่วนตัวผมเอง  ผมใช้เวลานั่งดูกราฟนานมากช่วงแรกๆ  พูดตรงๆ ว่างงกราฟ  มันมีหลาย Time Frame  แต่ละ Time Frame กราฟก็ไม่เหมือนกันอีก  ดูแล้วจับประเด็นไม่ได้ว่าตกลงมันจะขึ้นหรือมันจะลง  แต่เอาเป็นว่าวันนี้ผมจะมีเคลียร์ข้อสงสัยให้  มันเป็นเทคนิคส่วนตัว  ที่ผมใช้ ลองเรียนรู้ดูแล้วลองนำไปใช้ดูนะครับ
ขั้นตอนที่ 1.  ให้ทุกคนเลือกเล่น โดยใช้กราฟแท่งเทียนนะครับ 
ขั้นตอนที่ 2. ให้ปรับ Time Frame ของกราฟแท่งเทียนเป็น แท่งละ 1 นาที
ขั้นอตนที่ 3. จำไว้ในใจว่า ทุกครั้งที่จะเริ่มเทรดจะต้องเทรด Expire ประมาณ 2-3 นาที แล้วแต่ความเหมาะสม  ต้องปรับใหม่ทุกรอบก่อนเริ่มการเทรดนะครับ  เพราะ IQ Option จะไม่ได้ lock expire เอาไว้ให้คงที่เท่าเดิมตลอดเวลา
ขั้นตอนที่ 4. มาเรียนรู้กราฟกันเถอะว่าตอนไหนไม่ควรเทรด
ตอนนี้ทุกคนกำลังดูกราฟแท่งเทียนกันอยู่นะครับ Time Frame 1 นาที  ทีนี้ลองมองกราฟตั้งแต่ปัจจุบัน (ปัจจุบันอยู่ทางขวาสุด) และย้อนกลับไปดู  ถ้าพบกราฟลักษณะแบบนี้ เราจะไม่เล่นครับ
หมายความว่ายังไง มือใหม่ก็จะยังดูไม่ออก จำไว้นะครับว่ากราฟในภาพนั่นคือแท่งละ 1 นาที  
  1. ไม่เล่น เพราะว่า  กราฟแท่งเทียนมีการสลับสีมั่วๆ ไม่มีรูปแบบคาดเดาไม่ได้  ให้นับจากแท่งปัจจุบันล่าสุดจะอยู่ทางขวามือนะครับ ผมจะพูดไล่สีจากขวาไปซ้าย  เขียว แดง เขียวๆๆๆ แดงๆ เขียว แดง เขียว แดงๆๆ…  มันไม่สวยเลย แล้วเราจะคาดการณ์มันได้ยังไงครับ ในเมื่อกราฟยังมีการสลับสีมั่วๆ แบบนี้
  2. ไม่เล่น เพราะว่า  กราฟแท่งเทียน มีไส้เทียนยาวๆ เยอะๆ ครับ  ถ้าดูตามภาพช่วงกลางๆ ของกราฟในรูปด้านบนจะมีไส้เทียนออกมา เยอะ  มันบ่งบอกว่ากราฟแกว่งแรง  เช่นว่า กราฟกำลังขึ้นอยู่สูงมาก อยู่ๆ ก็ตีกลับลงมาด้านล่าง  มันจะทำให้เราสับสน  ทำให้เราคิดว่ากราฟจะขึ้นแน่ๆ แล้วอยู่ๆ พอเราซื้อขึ้นแล้ว มันก็กลับตัวลงมาทันที กราฟแบบนี้จะทำให้เราเสียได้ง่ายครับ
สรุปสิ่งที่ผมจะใช้ในการสังเกตุหาจุดเข้าซื้อ  จะดูย้อนหลังไป 15 แท่งเทียน  ถ้า
  1. กราฟ มีการสลับสีไม่เป็น pattern ไม่มีรูปแบบ ผมจะไม่เทรด  
  2. ไส้เทียนยาวผมจะไม่เทรด แสดงถึงการแกว่งตัวแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

adsene

เริ่มต้นเทรดผ่านไอคิว

เริ่มต้น By combining IQ Option’s strongest points, the landing page can help you convert not only new users, but also professional traders...