รายได้เสริม

https://iqoption.com/lp/get-started/en/?aff=41926&afftrack=Thailand

วันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2559

สมัคร AirPay เติมเงินเข้า IQ Option ได้

คลิกลงทะเบียนกับ IQ Option ได้ที่นี่

 http://affiliate.iqoption.com/redir/?aff=41926&afftrack=rojjana
สำหรับผู้ที่เติมเงินเข้าระบบ IQ Option ไม่ได้ ให้ สมัคร AirPay น่ะค่ะ ง่ายมากเป็นของไทยค่ะ
ไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับแอปนี้ครับ นอกจากโอนต่ำกว่า 100 บาทถึงจะเสีย ยกตัวอย่างเช่น ถ้าเราโอนจากบัญชีแบงก์ของเราซึ่งทาง airpay ระบุไว้ 4 แห่งที่รวดเร็วคือ กรุงเทพ กรุงไทย ไทยพาณิชย์ และกสิกร โดยแบงก์แต่ละแห่งจะเป็นผู้หักค่าธรรมเนียมครับ ทางเจ้าหน้าที่ที่ตอบเขาไม่ทราบว่าคิดเท่าไรต่อ 1 ทรานแซคชั่น ผมคิดว่าไม่น่าเกิน 25 บาท เหมือนกับที่เราโอนเงินผ่านแบงก์ (อันนี้ผมเดาเอานะครับ ต้องถามผู้ที่เคยใช้ว่าถูกหักเท่าไร) ใช้เวลาในการโอนเพียง 1 วัน เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่มีบัตรเดบิทหรือเครดิตวีซ่าครับ แนะนำเลยครับ ดูแล้วไม่ยุ่งยากแต่ต้องใช้กับมือถือเท่านั้น 1 เบอร์โทรศัพท์ต่อ 1 แอปแอร์เพย์ ซึ่งสามารถผูกบัญชีได้ไม่จำกัดจะผูกกี่ธนาคารก็ได้ ตอนนี้มีของขวัญด้วย ของขวัญมี 3 อย่างให้เลือกเมื่อเปิดแอปกับเขา 1. มีเงินขวัญถุง 100 บาท โอนเข้าบัญชีที่ผูก 2.ตั๋วหนัง 1 ใบแต่ต้องซื้อตั๋วหนังใบแรกก่อนถึงจะได้ และ 3.บัตรเติมเงินเล่นเกมส์อะไรสักอย่าง

การซื้อขายตัวเลือกไบนารีเป็นวิธีที่เร็วที่สุดในการซื้อขายเครื่องมือทางการเงิน พ่อค้าต้องเฝ้าดูกราฟของราคาสินทรัพย์และคาดการณ์ว่าจะเลื่อนขึ้นหรือลงในช่วงท้ายของช่วงเวลาที่กำหนด

ทุกครั้งที่คุณคลิก 'CALL' (ราคาจะเพิ่มขึ้น) หรือ 'PUT' (ราคาจะลดลง) คุณกำลังทำข้อตกลงไว้ หากการคาดการณ์ของคุณถูกต้องคุณจะได้รับเงินลงทุนคืนและสามารถทำกำไรได้ถึง 90%
General Risk Warning:
The financial products offered by the company carry a high level of risk and can result in the loss of all your funds. You should never invest money that you cannot afford to lose.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

adsene

เริ่มต้นเทรดผ่านไอคิว

เริ่มต้น By combining IQ Option’s strongest points, the landing page can help you convert not only new users, but also professional traders...