รายได้เสริม

https://iqoption.com/lp/get-started/en/?aff=41926&afftrack=Thailand

วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2559

E-Wallet คืออะไร

E-Wallet ย่อมาจาก Electronic - Wallet(กระเป๋าเงินออนไลน์) คือ บัญชีเงินฝากของตัวแทนจำหน่ายที่ ฝากไว้กับบริษัทฯ เพื่อความสะดวกในการรับโบนัสจากบริษัทฯ และการจ่ายเงินให้กับบริษัทฯ (ชำระค่าสินค้า และสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย สำหรับตัวแทนจำหน่ายใหม่ โดยบัญชีเงินฝากของตัวแทนจำหน่ายจะไม่มีดอกเบี้ย เงินฝาก และเมื่อตัวแทนจำหน่ายมีรายได้เกิดขี้นในบัญชี E-Wallet ตัวแทนจำหน่ายสามารถที่จะทำการเปลี่ยนเป็นเงินสดได้โดยการทำรายการถอนเงินออกจากกระเป๋า E-Wallet ของตัวแทนจำหน่ายได้โดยตรง โดยการ ทำรายการผ่านหน้าเว็บไซต์ของบริษัทฯ www.triplesssthailand.com
ระบบ E-Wallet และวิธีการนำเงินเข้ากระเป๋า E-Wallet ระบบ E-Wallet เป็นระบบที่ทำขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับตัวแทนจำหน่ายในการรับโบนัสจากบริษัท รวมถึงตัวแทนที่ต้องการสมัครตัวแทนจำหน่ายรายใหม่ ต่ออายุตัวแทนจำหน่าย หรือการสั่งซื้อสินค้าของ บริษัทฯ โดยท่านสามารถทำการชำระค่าสินค้า และค่าสมัครตัวแทนจำหน่ายรายใหมผ่านกระเป๋าอิเล็คโทรนิค(E-Wallet) ของท่านที่อยู่ในระบบ ซึ่งท่านสามารถโอนเงินเข้าไปในระบบ E-Wallet ได้ทั้งหมด 3ช่องทางดังนี้
  • การโอนผ่านตู้ ATM ของธนาคาร
  • การเติมเงินในกระเป๋า E-Wallet ผ่าน Internet Banking
  • การโอนเงินผ่านเคาน์เตอร์ของธนาคาร
วิธีการถอนเงินจากกระเป๋า E-Wallet ตัวแทนสามารถทำการถอนเงินจากกระเป๋า E-Wallet ได้โดยการโอนเงินจากกระเป๋า E-Wallet เข้าบัญชีธนาคารของตัวแทน
คลิกที่นี่เพื่อลงทะเบียน


เตือนความเสี่ยงทั่วไป:
บริการทางการเงินที่ให้บริการโดยเว็บไซต์นี้ดำเนินการในระดับสูงของความเสี่ยงและอาจส่งผลในการสูญเสียของเงินทุนทั้งหมดของคุณ คุณไม่ควรลงทุนเงินที่คุณไม่สามารถจะสูญเสีย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

adsene

เริ่มต้นเทรดผ่านไอคิว

เริ่มต้น By combining IQ Option’s strongest points, the landing page can help you convert not only new users, but also professional traders...