รายได้เสริม

https://iqoption.com/lp/get-started/en/?aff=41926&afftrack=Thailand

วันจันทร์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2560

อ่าน Trend ให้ขาด

เทคนิค “หา Trade Setup” ให้แม่นสุด ๆ 

อ่าน Trend ให้ขาด

  • Trade Setup ก็คือ จุดที่เราใช้เทรด ซึ่งจะมีได้ก็ต่อเมื่อเรามีกลยุทธ์การเทรด
  • สำหรับ Price Action Trader อย่างเรา ๆ ผมบอกได้เลยว่า Trend นั้นสำคัญมากครับ
  • Trend นี่แหละจะเป็นสิ่งที่บอกว่า เรากำลังหา Trade Setup แบบไหน ?
  • ในตลาด Forex ที่เราสามารถเทรดได้ทั้ง Buy และ Sell Trend จะยิ่งสำคัญมาก เพราะ หากคุณหา Trade Setup ไม่แม่น ไม่รู้ว่าตัวเองกำลังมองหาอะไรในตลาด การ Action ของคุณก็จะผิดพลาด เพราะ ได้ข้อมูลมาแบบผิด ๆ
  • สิ่งสำคัญอย่างแรกที่ผมอยากให้ทุกท่านรู้ ก็คือ เรื่องของการอ่าน Trend เพราะ Trend ช่วยแยกว่า ตอนนั้นเรากำลังมองหา Trade Setup แบบไหน และต่อไปนี้คือเคล็ดลับสำคัญ ที่ผมอยากแชร์ครับ
  • ถ้า Trend เป็นขาขึ้น –> เราต้องมองหา Buy Trade Setup 
  • ถ้า Trend เป็นขาลง –> เราต้องมองหา Sell Trade Setup
  • จากเคล็ดลับทั้ง 2 ข้อ ข้างบน เป็นเทคนิคที่คุณต้องจำให้ขึ้นใจเลยครับ มันอาจฟังดูเหมือนง่าย ไม่มีอะไรเลยใช่ไหมครับ
  • แต่เพราะความง่ายของมัน ทำให้เทรดเดอร์ส่วนใหญ่ฝ่าฝืนกฎข้อนี้ เมื่อฝ่าฝืนกฎข้อนี้เลยทำให้เกิดการ Trade สวน Trend เกิดขึ้น และนี่จึงเป็นสาเหตุหลัก ๆ ที่ทำให้เทรดเดอร์ส่วนใหญ่ขาดทุน
  • ถ้าคุณไม่รู้ว่าตัวเองกำลังมองหาอะไรในตลาด อย่างแรกผมแนะนำให้เริ่มจากการอ่าน Trend ให้ขาด บอกให้ได้ก่อนว่า ณ ขณะนั้นตลาดกำลังอยู่ใน Trend อะไร บอกได้ข้อนี้ ข้อเดียว เราก็จะรู้แล้วครับ ว่าเราต้องมองหา Trade Setup แบบไหน


ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจากเว็บ  znipertrade.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

adsene

เริ่มต้นเทรดผ่านไอคิว

เริ่มต้น By combining IQ Option’s strongest points, the landing page can help you convert not only new users, but also professional traders...