รายได้เสริม

https://iqoption.com/lp/get-started/en/?aff=41926&afftrack=Thailand

วันพุธที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

จะมองยังไงว่าราคาจะทะลุแนวต้านได้หรือไม่



 เราควรสังเกตุตรงไหนและอย่างไร เมื่อราคาเคลื่อนตัวเข้าไปทดสอบเส้นแนวโน้ม เพื่อดูว่าความเป็นไปได้ที่มันจะตีทะลุมีมากน้อยเพียงไร

     คงเป็นการดีมากหากเราสามารถรู้ล่วงหน้าได้ว่า ราคามันจะสามารถตีทะลุเส้นแนวโน้มได้หรือไม่ แต่ความจริงที่น่าเศร้าที่น่าเศร้าก็คือเราไม่มีทางรู้อย่างแน่นอน 100% ได้หรอกจนกว่ามันจะเกิดขึ้นแล้ว


  แต่อย่างไรก็ดียังมีอีกสองสิ่งที่เรารู้แน่ๆ เมื่อราคาเข้าใกล้เส้นแนวโน้ม นั้นก็คือหนึ่งมันเชื่อฟัง หรือสองมันไม่เชื่อฟังเส้นแนวโน้ม  พูดให้เข้าใ่จง่ายๆ ก็คือไม่ตีทะลุ  หรือตีทะลุนั่นเอง ความจริงแล้วสิ่งที่เราต้องคอยจับตาในสถานการณ์เช่นนี้ไม่ใช่การตีทะลุหรือการวิ่งผ่านเส้นแนวโน้มของราคา แต่เป็นกรูปแบบการก่อตัวของราคาก่อนการขึ้นไปทดสอบเส้นแนวโน้ม ต่างหาก ตรงจุดนี้เองที่มันอาจบ่งชี้ถึงความเป็นไปได้ของการตีทะลุซึ่งกระบวนการที่ว่านี้ เราอาจจำเป็นต้องนำเอาทฤษฏีอื่นๆ เข้ามาช่วยในการสังเกต อย่างเช่นทฤษฎีของแท่งเทียนที่อ้างอิงถึงรูปแบบการกลับตัว มาใช้ประกอบในการวิเคราะห์ด้วย รูปแบบการกลับตัวของทฤษฎีแท่งเทียนทั้งกลับตัวบนและล่างจะมีประโยชน์ในการช่วยเราวิเคราะห์เหตุการณ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นและสำหรับในกรณี เช่นนี้เราจะเลื่อกเอา 6 รูปแบบของทฤษฎีแท่งเทียนมาใช้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

adsene

เริ่มต้นเทรดผ่านไอคิว

เริ่มต้น By combining IQ Option’s strongest points, the landing page can help you convert not only new users, but also professional traders...