รายได้เสริม

https://iqoption.com/lp/get-started/en/?aff=41926&afftrack=Thailand

วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2560

การลากเส้นแนวโน้มบ่งบอกถึง

หลักการลากเส้นแนวโน้ม
   ในการวิเคราะห์หุ้นทางเทคนิค เส้นแนวโน้มก็คือการลากเส้นตรงผ่านไปบนยอดสูงสุด หรือการลากผ่านยอดต่ำของจุดกลับตัว เพื่อติดตามแนวโน้มการเคลื่อนไหว โดยทั่วไปของราคา และต้องมีจุดสองจุดขึ้นไปไม่ว่าะเป็นจุดยอดสูง หรือจุดยอดต่ำ
   นอกจากนั้นเส้นแนวโน้มยังทำหน้าที่เป็นระดับแนวต้านและแนวรับอีกด้วย นอกจากจะบอกถึงทิศทางแล้ว เส้นแนวโน้มก็ยังบ่งบอกถึงความเร็วของราคาอีกด้วย
การลากเส้นแนวโน้มเพื่อ
1. เพื่อหาจุดซื้อและขาย
2. เพื่อหาจุดกลับตัวของราคา

ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ




https://iqoption.com/land/what-are-binary-options/en/?aff=41926&afftrack=rojjana

 วิธีลากเส้นเส้นที่แตกต่งกันนี้ ก็จะให้มิติของมุมมองที่แตกต่างกันออกไป กลยุทธ์การใช้เส้นแนวโน้มในการเทรดเพียงลำพัง ก็เพียงพอที่จะให้คุณหาจังหวะซื้อหรือขายได้อย่างแม่นยำโดยไม่จำเป็นต้องโหลดเครื่องมือชี้แนะทางเทค่นิคอื่นๆ ขึ้นมาบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ ให้เกะกะแผนภูมิของคุณเลย สิ่งที่จำเป็นต้องมีก็คือทักษะความสามารถในการลากเส้นแนวโน้ม การค้นหาจุดศูยน์กลางการเคลื่อนไหวของของราคาที่ตั้งอยู่บนพื้นฐานการแกว่งตัวของแรงกิริยา และปฏิกิริยา และรู้จักรูปแบบการกลับตัว (Reversal Pattern) ของทฤษฎีแท่งเทียน ฟังดูอาจยุ่งยากนิดหน่อยแต่ไม่เป็นไรนะ เรา่จะค่อยๆ ทำความเข้าใจกันไปอย่างช้าๆที่ละขั้นตอนไปพร้อมๆกัน


เตือนความเสี่ยงทั่วไป:

บริการทางการเงินที่ให้บริการโดยเว็บไซต์นี้ดำเนินการในระดับสูงของความเสี่ยงและอาจส่งผลในการสูญเสียของเงินทุนทั้งหมดของคุณ คุณไม่ควรลงทุนเงินที่คุณไม่สามารถจะสูญเสีย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

adsene

เริ่มต้นเทรดผ่านไอคิว

เริ่มต้น By combining IQ Option’s strongest points, the landing page can help you convert not only new users, but also professional traders...