รายได้เสริม

https://iqoption.com/lp/get-started/en/?aff=41926&afftrack=Thailand

วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2560

จุดไหนควรจะ Put


สำหรับมือใหม่หลายคน ก็คงเกิดปัญหาเดียวกันว่าจะเทรดอย่างไรให้ได้เงิน
ส่วนใหญ่ก็จะล้างพอตกันเสียมากกว่า  เหมือนเราตอนเทรดใหม่ๆ เล่นได้ทั้งวัน ก็มันอยากเล่น
ยิ่งเติมเงินไปเท่าไหร่ก็เล่นจนหมด หมดเมื่อไหร่ก็เลิก ตอนได้ไม่เลิก ก็มันอยากได้มากกว่าเดิม
ก็ขอให้เปลี่ยนความคิดใหม่น่ะ ว่า IQ Binary Option มันไม่ได้มีวันนี้วันเดียว มันมีทุกวัน แต่ที่สำคัญเงินเรานะไม่ได้มีมากที่จะต้องเอามาเสียให้ IQ  เพราะเรามาเล่น IQ ก็เพราะว่าเราต้องการจะได้เงิน เราไม่ต้องการเสียเงิน เพราะฉะนั้น ต้องเล่นให้ได้เงิน ให้ทุนเรายังเหลืออยู่   วันนี้ก็เลยมีเทคนิคมาฝากมือใหม่กันทุกคนน่ะค่ะ
วันนี้จะนำตัวอย่างและจุดที่เราจะเล่น Put มาให้ดูกันว่า ถ้าเราเป็นมือใหม่สิ่งแรกต้องเลือกเล่นแค่เทรน ขาขึ้น หรือลงเท่านั้น

     และที่สำคัญต้องตามเทรนให้ทันน่ะค่ะ เพราะเทรนมันเปลี่ยนได้ตลอดเวลา อย่ายึดติดอยู่เทรนเดียว เล่นไปไม่เกิน 5- 10 นาทีเทรนก็จะเปลี่ยนแล้วน่ะ  และส่วนใหญ่ที่เราเสียกันก็ตอนที่เทรนมันสวิงแล้วเราไม่รู้ตัวมัวไปตามเทรดมันอยู่นั่นแหละ ก็เลยเสียหมด ดูตัวอย่างที่ให้น่ะค่ะ แล้วก็รอเล่นแค่นี้ก็พอแล้วล่ะอย่างงัยก็ ได้  (แต่ต้องระวังการเปลี่ยนเทรนด้วยน่ะ ให้ดูเส้น EMA100 เป็นหลักถ้ากราฟสีเขียวตัดผ่านไปได้ก็แสดงว่าจะเกิดการเปลี่ยนเทรน เป็นเทรนขาขึ้นแล้วก็ต้องระวัง)
ตัวอย่างการเข้า Put   

   คลิกที่นี่เพื่อลงทะเบียน


เตือนความเสี่ยงทั่วไป:
บริการทางการเงินที่ให้บริการโดยเว็บไซต์นี้ดำเนินการในระดับสูงของความเสี่ยงและอาจส่งผลในการสูญเสียของเงินทุนทั้งหมดของคุณ คุณไม่ควรลงทุนเงินที่คุณไม่สามารถจะสูญเสีย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

adsene

เริ่มต้นเทรดผ่านไอคิว

เริ่มต้น By combining IQ Option’s strongest points, the landing page can help you convert not only new users, but also professional traders...