รายได้เสริม

https://iqoption.com/lp/get-started/en/?aff=41926&afftrack=Thailand

วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2560

จุดที่จะ Call ในการเทรด IQ Binary Option


คลิกสมัครลงทะเบียนได้ที่นี่
จุดที่จะ Call ในการเทรด IQ Binary Option

      ขอบอกไว้ก่อนเลยว่า แต่ก่อนลองฝึกเล่น IQ Binary Option ใหม่ๆ คือเล่นมั่วค่ะ คิดเอาเองทั้งนั้น ใช้indicator เพียบ แต่ไม่เคยดูเลย (ใช้ไม่เป็นด้วย 5555)  ใจสั่งCall ก็เทรดเลย ไม่สนใจอะไรทั้งนั้น แล้วก็ตั้งหน้าตั้งตาเล่นทั้งวัน ใจจดจ่ออยู่กับมัน  เหมือนประมาณว่า ข้ามีเงินอยู่ เงินยังไม่หมด ก็เลยอยากจะเทรดตลอดเวลา จนสุดท้ายเงินก็หมด ถึงได้หยุด
      แล้วก็หาเงินมาเล่นอีก จาก10$ เล่นหลายครั้งก็เสียหมด รวมแล้วก็ประมาณ 300$ ได้  ก็จนจะยอมแพ้แล้วล่ะ เพราะคิดว่ามันต้องโกงแน่ๆ  แต่ใจมันอยากจะเล่นอีก ก็เลยมาลองฝึกเดโม่ อย่างจริงจัง บอกกับตัวเองเลยว่า จะไม่ใช้เงินจริง ถ้าเรายังหาจุดเข้าไม่ได้ ฝึกมานานมาก เกือบครึ่งปีได้ จนมาพบกับวิธีที่ใช้ช่วยในการเทรดแล้ว win มาก กว่า ก็เลยเข้าเล่นใหม่อีกครั้ง
     วันนี้จะมาสอนวิธีการเข้าเทรด Call   บางคนใช้วิธีนี้เหมือนกันแต่พบปัญหาว่ามันสวนทางกลับ กันมาก วันนี้จะมาบอกว่าการใช้ MACD ต้องรอเข้าจังหวะไหน
 แต่ก่อนจะเทรดทุกครั้งต้องถามตัวเองก่อนว่าตอนนี้เป็นเทรนอะไร และต้องระวังการเปลี่ยนเทรนด้วย
สิ่งที่ต้องทำก่อนลงมือเทรดทุกครั้ง
1. ต้องรู้ว่าเป็นเทรนไหน
2. เทรนขาขึ้น รอกราฟย่อตัวแล้ว Call
3.ใช้ MACD เป็นตัวช่วยยืนยัน ถ้าเสันสีฟ้าตัดขึ้น จะเปลี่ยนเทรนขาขึ้นให้ระวัง
4. ถ้าเส้น MACD ทั้งสองเส้น เส้นสีฟ้าอยู่บนแดง แล้วตัดต่ำแห่นง 0 ขึ้นทั้งสองเส้นและมีความกว้างของเส้นมาก ก็ Call ได้เลยค่ะ โอกาสถูกมีมาก
5.ตั้งเส้น MACD 12,26,9
มีตัวอย่างให้ดูค่ะ




เตือนความเสี่ยงทั่วไป:
บริการทางการเงินที่ให้บริการโดยเว็บไซต์นี้ดำเนินการในระดับสูงของความเสี่ยงและอาจส่งผลในการสูญเสียของเงินทุนทั้งหมดของคุณ คุณไม่ควรลงทุนเงินที่คุณไม่สามารถจะสูญเสีย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

adsene

เริ่มต้นเทรดผ่านไอคิว

เริ่มต้น By combining IQ Option’s strongest points, the landing page can help you convert not only new users, but also professional traders...