รายได้เสริม

https://iqoption.com/lp/get-started/en/?aff=41926&afftrack=Thailand

วันศุกร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2560

หลักการจิตวิทยาการลงทุน (มีผล 50%)



การเทรด IQ Binary Option

หลักการจิตวิทยาการลงทุน (มีผล 50%)

เรื่องสุดท้าย ที่ถือว่ามีความสำคัญอย่างมากต่อการเทรด Binary Option คือหลักจิตวิทยาในการลงทุน ซึ่งจะเป็นตัวจักรสำคัญในการเพิ่มโอกาสในการทำกำไร หรือว่าเป็นทางร่วง สูภาวะการขาดทุนอย่างมหาศาลเลยก็ได้ครับ ดังนั้นผมจึงขอเสนอหลักการที่กลั่นกรองออกมาจากประสบการณ์ตรง นำมาแบ่งปันเป็นดังนี้

1.ห้ามเทรดนอกตารางเทรดของตนเองเด็ดขาด

หมายถึง เมื่อคุณกำหนดตาของการเทรดไว้ที่เท่าใด ก็ห้ามเทรดนอกจากตาที่กำหนดไว้เท่านั้น นี่ถือเป็นเรื่องที่มีความสำคัญมากๆ เพราะหากคุณเลือกที่จะเทรดออกมานอกตาเท่าใด นั้นหมายความว่าโอกาสที่คุณจะเจ๊งจะมีสูงมากขึ้นเท่านั้น และจากประสบการณ์ของผู้เขียน ถือว่าการเทรดนอกตารางจะได้รับบทลงโทษที่ร้ายแรงอย่างแน่นอนนั่นคือการล้างพอร์ต

2.อย่าให้มีใจกับสิ่งใดๆที่เกิดขึ้น

อย่าไปดีใจหรือว่าเสียใจกับตาที่คุณเทรด ไม่ว่าตานั้นคุณจะทำกำไรมหาศาลเพียงไหน หรือว่าขาดทุนมากเพียงใดก็ตาม การที่เรามีความรู้สึกร่วมจะส่งผลต่อการตัดสินใจเทรดอย่างมาก ทั้งการเทรดโดยใช้หลักการเดา หรือถ้าเราแพ้บ่อยๆ ตาเทรดท้ายๆ เรามักจจะใช้อารมณ์ ไม่สนใจอะไร และแทงมันเหมือนการพนัน นั่นเท่ากับว่าการล้างพอร์ตจะต้องเกิดขึ้นกับคุณอย่างแน่นอน

3.การฝึกสมาธิช่วยเรื่องการเทรดดีมาก

เป็นเรื่องจำเป็นอย่างยิ่งหากคุณจะต้องไปฝึกเรื่องสมาธิเสียหน่อย เพราะว่าการฝึกสมาธินั้น สามารถช่วยคุณในเรื่องของการเทรดได้ดีมากๆ และทำให้ทุกครั้งที่เราดำเนินการเทรด ใจของเราจดจ่อ และมีสมาธิกับการเทรดอย่างต่อเนื่อง ทำให้ไม่เกิดอาการจิตหลุดขึ้นมาในระหว่างเทรดได้ อันจะส่งผลต่อกำไรที่จะเกิดขึ้นกับคุณนั่นเอง

สรุปคือ จงไร้ใจ และจงใช้ความนิ่งเท่านั้นในการเทรด Option แล้วคุณจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอนครับ


ขอบคุณข้อมูลดีๆจากเว็บ thailandoption มากน่ะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

adsene

เริ่มต้นเทรดผ่านไอคิว

เริ่มต้น By combining IQ Option’s strongest points, the landing page can help you convert not only new users, but also professional traders...