รายได้เสริม

https://iqoption.com/lp/get-started/en/?aff=41926&afftrack=Thailand

วันศุกร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2560

การเทรดที่ผิดพลาด เพื่อที่จะหลีกเลี่ยง

การเทรดที่ผิดพลาด เพื่อที่จะหลีกเลี่ยง


การเทรดที่ผิดพลาด เพื่อที่จะหลีกเลี่ยง
ลงทะเบียนเรียนรู้ได้ฟรีที่เว็บได้เลยค่ะ
http://affiliate.iqoption.com/redir/?aff=41926&afftrack=rojjana

1.ไม่มีความรู้ด้านการเงินของตลาด


คนส่วนใหญ่เชื่อว่าพวกเขามีจุดประสงค์เพื่อความสำเร็จ แม้ว่าพวกเราไม่มีรู้อะไรเลยเกี่ยวกับการทำงานของเงินในตลาด นั้นเป็นความเข้าใจที่เลวร้าย ความสามารถในการอ่านชาร์ทนั้นไม่เพียงพอ โดยเฉพาะเมื่อมีปัจจัยที่สำคัญทางการเมืองและเศรษฐกิจเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย
เรื่องนี้เป็นความจริงที่สุดครับ ผมบอกเลยครับว่า มีคู่เงินมากมายให้เราเลือกเทรดไบนารี่ออฟชั่น แต่เราไม่จำเป็นเลยครับที่ต้องเทรดทุกคู่เงิน ขอเพียงเลืกตัวที่เราเข้าใจตลาดมากที่สุดก็พอ
ถ้าเรามีความรู้ด้านตลาดการเงินตัวที่เราเทรด จะช่วยให้เราทำกำไรจากไบนารี่ออฟชั่นได้มากกว่าที่คิดครับ

2.นำอารมณ์เข้ามาเกี่ยวข้อง


มันคือความจริงที่การเทรดเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้น อย่างไรก็ตาม มันไม่ใช่เรื่องปกติที่นักเทรดจะสูญเสียการควบคุมหลังจากการชนะหรือแพ้อย่างต่อเนื่อง การนำอารมณ์เข้ามาเกี่ยวข้องอาจจะทำให้ไม่มีที่สำหรับการเทรด! เพื่อที่จะอยู่ในระดับผู้นำ ลองกำหนดลิมิตจำนวนการเทรดในแต่ละวัน หรือปริมาณรวมในการเทรด
ข้อนี้เป็นเรื่องที่เหมือนควบคุมง่าย แต่ทำยากครับ อันเนื่องมาจาก เรามักจะมีอารมณ?ร่วมไปกับการเทรดด้วย เช่นเห็นจังหวะของกราฟน่าจะเปิด buy บางทีเราเปิดออเดอร์ โดยที่ไม่ดูสัญญาณพื้นฐานใดๆเลย แบบนี้แม้ได้ในตอนแรกๆ แต่สุดท้ายจะเสียครับ ดังนั้น หากจะเทรดไบนารี่ออฟชั่นให้สำเร็จ ต้องคุมเรื่องนี้ให้ได้

3.เชื่อมั่นในอินดิเคเตอร์และสัญาณต่างๆมากเกินไป


ไม่มีเครื่องมือการเทรดชิ้นใดที่สามารถวิเคราะห์และคาดการณ์ตลาดได้อย่างไม่มีที่ติในทุกๆครั้ง อินดิเคเตอร์ทางเทคนิคและสัญญาณต่างๆควรจะเป็นเพียงตัวเสริมการวิเคราะห์ และไม่ควรนำมาเป็นตัวกำหนดการเทรดของคุณ
จริงๆแล้วเรื่องนี้อา่จต้องตีความลึกลงมาหน่อยครับ นั่นคือ อินดี้หรือสัญญาณต่างๆนั้นๆ โดยปกติแล้ว เราจำเป็นต้องใช้หลายๆตัวประกอบกันครับ ยิ่งถ้าเป็นตลาดไบนารี่ออฟชั่น เราต้องใช้อย่างน้อยก็ 2-3 ตัวครับ ซึ่งจะมีประสิทธิภาพมากกว่าตัวที่มันน้อย! และเทคนิคลับ! คือ พยายามใช้อินดี้นอกกราฟ หมายถึง เลือกซื้อ อินดี้ที่ดีๆ และติดตั้งบน forex แพลตฟอร์ม ซึ่งจะช่วยให้เพิ่มความแม่นยำมากยิ่งขึ้นในตลาด

4.การทดสอบกลยุทธ์ที่ไม่เพียงพอ


หากคุณไม่ได้ทดสอบกลยุทธ์ของคุณภายใต้เงื่อนไขที่แตกต่างคุณ ความเสี่ยงต่อการล้มเหลวจะเพิ่มสูงขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญ แนะนำให้ใช้บัญชีฝึกฝนก่อนที่จะนำกลยุทธ์ไปประยุกต์ใช้เงินทุนจริงของคุณ
เอาจริงๆนั้น ผมเชื่อว่าส่วนใหญ่ที่เทรดไบนารี่ออฟชั่น จะไม่เคยทดสอบกลยุทธ์เลย กล่าวคือ จะเข้าเทรดเลย และถ้าคิดจะใส่อินดี้ก็จะใส่เลย การทำแบบนี้ ถือว่ามีอันตรายมากครับ
กลยุทธ์ทุกตัวที่เราจะเทรด ต้องผ่านการทดสอบอย่างน้อย 30 วัน หรือเราจะเรียกว่าเทรดใน Lab ก่อนก็ได้ ซึ่งหากเป็นการเทรดใน Lab จะสามารถทดสอบผลได้ กำไรขาดทุน อาจไม่ต้องกังวลมากนัก
แต่ถ้าเป็นการเทรดจริง ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจะแตกต่างกันมากครับ

5.ดำเนินการต้านทิศทางตลาด


จงจำคำพูดที่ว่า: ‘ทิศทางคือเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณ’ แม้ว่าจะคุณจะเห็นว่าทิศทางนั้นมีความผิดปกติ – ปล่อยให้มันเป็นไป อย่าตัดสินใจเทรดด้วยลางสังหรณ์หรือพยายามที่จะชิงไหวชิงพริบกับตลาด
เทรนด์ไลน์ คือเพื่อนที่ดีที่สุดครับในการเทรดไบนารี่ออฟชั่น และคุณห้ามเทรดนอกทิศทางอย่างเด็ดขาด ไม่ว่ากราฟมันจะแสดงผลออกมาอย่างยั่วใจมากเพียงใดก็ตาม เน้นเทรดไปตามทิศทางของเทรนด์ไลน์ ผมบอกเลยว่า โอกาสเจ็บหนักมีน้อยกว่าการเปิดสวนเป็นอย่างมาก



ขอบคุณข้อมูลดีๆจากเว็บ thailandoption มากน่ะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

adsene

เริ่มต้นเทรดผ่านไอคิว

เริ่มต้น By combining IQ Option’s strongest points, the landing page can help you convert not only new users, but also professional traders...