รายได้เสริม

https://iqoption.com/lp/get-started/en/?aff=41926&afftrack=Thailand

วันศุกร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2560

เทคนิคการบริหารจัดการเรื่องเงินทุนกลยุทธที่2

กลยุทธ์ x2 ในการเทรด IQ Binary Option

กลยุทธ์ x2 เหมาะสมสำหรับผู้ที่มีความชำนาญในการเทรดแล้วในระดับหนึ่ง สามารถเลือกใช้กลยุทะ์ x2 ได้ ซึ่งหมายถึง การเทรดตาแรกเริ่มด้วยเงินเท่าไหร่ หากผิด ในตาต่อไปจะต้องเพิ่มเป็น 2 เท่าเสมอ
เช่น เริ่มต้นด้วยเงิน 1 เหรียญ แทงผิด ให้เปลี่ยนเป็น 2 เหรียญ ถ้าผิดอีกก็ไล่ไปเรื่อยๆเป็น 4 8 16 32 64 128 256 512 1024 เหรียญ





กลยุทธ์ x2 ในการเทรด IQ Binary Option

ข้อดีของกลยุทธ์นี้คือ
คุณไม่จำเป็นต้องเทรดแบบ 100 ตาและอาตาชนะมากกว่า เพราะการเทรดนี้อยู่บนพื้นฐานว่าคุณจะต้องไม่พลาดจากการใช้สัญญาณอย่างน้อย 7 ตาติดต่อกัน (เป็นไปได้ยากมาก) ดังนั้นการเทรดแบบนี้จะทำกำไรมหาศาล และผู้ที่ฝึกจนชำ่ชอง จะไม่เกิดปัญหาการล้างพอร์ตอีกเลย
สิ่งที่คุณต้องเตรียม
เงินทุนอย่างน้อยที่สุดคือ 2,000 เหรียญ เพื่อให้มั่นใจว่าคุณสามารถเทรดไปผิดตาจนถึงตาที่ 7 ได้ แต่เนื่องจากว่ามันเป็นเงินก้อนใหญ่ หากเป็นไปได้ คุณควรเทรดในกลยุทธ์การเงินข้อที่ 1 ให้ได้เสียก่อน แล้วค่อยพัฒนามาเป็นข้อนี้ครับ
ทั้งสองกลยุทธ์นั้นถือเป็นกลยุทธ์ง่ายๆ และเป็นเบื้องต้นสำหรับผู้เริ่มต้นทำกำไรกับตลาด IQ Option แต่ก็สามารถสร้างผลกำไรอย่างยั่งยืนขึ้นมาได้ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความต้องการ และความถนัดของแต่ละคนครับ เลือกในกลยุทธ์ที่เป็นตัวเรา น่าจะเป็นแนวทางในการลงทุนที่ดีทีสุดในตอนนี้ครับ ส่วนตัวผมนั้นชอบแบบที่ 2 เพราะง่ายต่อการทำกำไร และปลอดภัยต่อการแก้พอร์ตมากๆ

ขอบคุณข้อมูลดีๆจากเว็บ thailandoption มากน่ะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

adsene

เริ่มต้นเทรดผ่านไอคิว

เริ่มต้น By combining IQ Option’s strongest points, the landing page can help you convert not only new users, but also professional traders...