รายได้เสริม

https://iqoption.com/lp/get-started/en/?aff=41926&afftrack=Thailand

วันอังคารที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2560

หุ้นขาลงดูยังไง


หุ้นขาลงดูยังไง ???

สำหรับมือใหม่ คงเคยได้ยินว่า อย่าซื้อถัว!!! ให้ตัดขาดทุนในหุ้นขาลง แล้วหุ้นขาลง เขาดูยังไง?? วันนี้เรามาหาคำตอบกันครับ
สำหรับวิธีการที่ใช้ดู”หุ้นขาลง” ความจริงก็มีอยู่หลายวิธี ทั้งตีเส้นเทรนไลน์ การใช้เส้นค่าเฉลี่ย
แต่ผมขอเอาวิธีที่ผมชอบที่สุด และคิดว่าง่ายที่สุดมาแนะนำล่ะกันนะครับ นั่นคือ ทฤษฎีดาวน์ เราจะไม่พูดทฤษฎีเยอะ เอาการใช้งานเลยดีกว่า
เอาล่ะตั้งสติก่อน ผมด้วย ผมจะพยายามให้ดีที่สุด เพื่อให้มือใหม่เข้าใจมากทีสุด!!
อย่างน้อยจะอ่านบทความนี่รู้เรื่อง คงต้องเปิดกราฟเป็นบ้าง
เรากลับมา ทฤษฎีดาวน์ กันต่อ หุ้นขาลงในความหมาย คือ หุ้นที่ทำจุดสูงสุดต่ำลง และทำจุดต่ำสุดต่ำลงเช่นกัน



จากรูป 1 และ 2 จะเห็นว่า กฏเบื้องต้น ถ้าเราเห็นหุ้นที่เรามีอยู่ มีพฤติกรรมแบบนี้
1. จุดสูงสุดต่ำลง
2. จุดต่ำสุดต่ำลง
เบื้องต้นเลย สันนิษฐานไว้ก่อน หุ้นที่เรามีอาจจะเข้าข่ายหุ้นขาลงได้ ดังนั้นเวลาที่คนเขาบอกกันว่า อย่าซื้อถัวนะ!! ถ้าเราซื้อถัวหุ้นประเภทนี้ ก็มีโอกาสขาดทุนสูงครับ ตามที่เซียนหุ้นเขาเตือนกันได้ครับ
** เพิ่มเติมสักเล็กน้อย ปกติเวลาเราดูกราฟ เทคนิค เราจะเห็น กราฟเวลาแสดงตัวอักษร D,W (นั่นคือ D=Day, W=week คือ การแสดงผล (ตัวอย่างใช้การแสดงผลเป็นกราฟแท่งเทียน) พูดง่ายๆ คือ ข้อมูล ราคาเปิด ปิด สูงสุด ต่ำสุดของกราฟในแต่ล่ะวัน หรือสัปดาห์นั่นเอง)
โดยหลักการง่ายคือ เราจะให้น้ำหนักกับ ข้อมูลในกราฟ Week มากที่สุด และรองลงมาคือกราฟเดย์ ดังนั้นเราอาจจะสรุปว่า ถ้ากราฟ week แสดงพฤติกรรม จุดสูงสุด และจุดต่ำสุดต่ำลง แสดงว่า หุ้นตัวนี้ อาจใช้เวลาหลายเดือน หรือหลายปีกว่าจะกลับตัวก็ได้


ลงทะเบียนเรียนรู้เกี่ยวกับการเทรด IQ Binary  ได้ที่เว็บได้ฟรี
http://affiliate.iqoption.com/redir/?aff=41926&afftrack=rojjana


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

adsene

เริ่มต้นเทรดผ่านไอคิว

เริ่มต้น By combining IQ Option’s strongest points, the landing page can help you convert not only new users, but also professional traders...