รายได้เสริม

https://iqoption.com/lp/get-started/en/?aff=41926&afftrack=Thailand

วันพุธที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2560

หลักการเทรดที่ดี จะสามารถปรับตัวได้ทุกสภาวะตลาด


หลักการเทรดที่ดี จะสามารถปรับตัวได้ทุกสภาวะตลาด
นักเก็งกำไรชั้นนำได้บอกเอาไว้ว่า เมื่อคุณเทรดตลาดนึงได้ คุณจะเทรดมันได้ทุกตลาด หลักการมันเหมือนกันหมด การเทรดเป็นเรื่องของอารมณ์ จิตวิทยา ความกลัว
Boyles ตรงนี้ผมค่อนข้างเห็นด้วย ประสบการณ์ผมเคยได้กำไรมหาศาลเลย จากการเทรด TFEX และผมก็ได้เอาวฺิธีการเทรดใน TFEX ไปเทรดในตลาด Comex เลยหลังจากที่คิดว่าตัวเองแกร่งกล้าวิชามากๆแล้ว และผลสุดท้ายคือเจ๊งไม่เป็นท่าเลยครับ ทำให้ผมสงสัยในวิธีการเทรดของตัวเองมาก
จนในที่สุดผมได้เรียนรู้ การเทรดในสภาวะต่างๆ ที่ทำให้ผมสามารถปรับใช้ได้กับทุกตลาด และสิ่งที่น่าสนใจคือ หลักการมันเหมือนกัน ตามหนังสือเขาอาจจะหมายถึงอารมณ์ในตลาด แต่ผมคิดว่า สำหรับผมหลักการจริงในการเทรดในแต่ล่ะตลาดตล้ายกันมาก และนอกเหนือจากอารมณ์แล้ว องค์ประกอบในการวิเคราะห์การเกิดเทรนน่าจะเป็นอีกหลักการที่สำคัญ ในการเก็งกำไร หรือทำกำไรตลาดในระยะยาว ตามประสบการณ์ของผม
นั่นทำให้ผมสามารถใช้หลักการเดียวกันในการเก็งกำไรในตลาด อย่าง TFEX SET50 Future, Gold, S&P or Corn เป็นต้น  หรือเมื่อคุณเข้าใจหลักการในการเก็งกำไรแล้ว เทคนิคจะเพียงแค่ส่วนเสี้ยวเดียวขององค์ประกอบที่ใช้ในการเทรด
Boyles Bigmove Club

ฝึกทดลองการเทรด IQ Binary Option ได้ฟรีที่เว็บได้เลย
http://affiliate.iqoption.com/redir/?aff=41926&afftrack=rojjana

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

adsene

เริ่มต้นเทรดผ่านไอคิว

เริ่มต้น By combining IQ Option’s strongest points, the landing page can help you convert not only new users, but also professional traders...